Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Tiên Lữ quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025
  07/09/2024     |  Lượt xem 2   

Cuộc họp khẩn cấp về việc triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3.

UBND xã An Viên tổ chức cuộc họp khẩn cấp về việc triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3.

 

 

UBND xã An Viên tổ chức cuộc họp khẩn cấp về việc triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3.
Chiều ngày 5/9/ 2024, tại phòng họp tầng 2 UBND xã An Viên,  huyện Tiên Lữ tỉnh Hưng Yên. UBND xã  An Viên đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp về việc triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 3.
 Về dự hội nghị  có đồng chí Nguyễn Xuân Tiền – Bí thư đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương- Phó bí thư Đảng uỷ, Thường trực Đảng; đồng chí Phạm Sinh Mừng – Phó bí thư đảng uỷ, CT UBND xã và các đồng chí trong BCĐ PCTT & TKCN xã.
Các đại biểu dự cuộc họp triển khai.


 Đồng chí Phạm Sinh Mừng, Phó bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã xã An Viên triển khai các biện pháp phòng chống cơn bão số 3.


           Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe triển khai các công điện chỉ đạo của tỉnh, công điện chỉ đạo của huyện và quán triệt các biện pháp phòng chống bão số 3 của xã tới các Thành viên trong BCĐ PCTT & TKCN xã. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh về diễn biến của bão và các văn bản chỉ đạo của cấp trên để nhân dân biết chủ động thực hiện, chống tư tưởng lơ là, chủ quan. Các thành viên trong BCĐ PCTT & TKCC xã rà soát lại các vật tư, phương tiện, nhân lực theo kịch bản đã được xây dựng trước đó; Thông báo và vận động nhân dân theo dõi diễn biến cơn bão để chủ động chằng chống nhà cửa, chặt bớt các cành cây to gần công trình nhà ở, đường điện, hành lang an toàn giao thông và khu vực chăn nuôi gia trại, trang trại. Đối với các thôn rà soát, lập danh sách các hộ gia đình có nguy cơ mất nguồn nước sinh hoạt; hộ gia đình có nguy cơ về nhà ở và tài sản không kiên cố đặc biệt là các hộ gia đình ở thôn Nội Lễ, và các hộ gia đình bị thiệt hại sau cơn bão để báo cáo về UBND xã.
            Ngay sau khi kết thúc cuộc họp đồng chí Phạm Sinh Mừng - Phó bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã yêu cầu các thành viên trong Ban chỉ đạo chủ động kiểm tra hiệp đồng với các tổ chức cá nhân có liên quan để thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch đã xây dựng. Giao cho công chức Văn phòng UBND xã tham mưu cắt ca, kíp trực 24/7 theo kế hoạch. Đài truyền thanh xã tăng thời lượng đưa tin dự báo, các văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống , ứng phó thiên tai của các cấp, các ngành đến cộng đồng dân cư 60 phút/ lần đến khi kết thúc cơn bão./.


                                              Tin bài: Hải Yến
                                             Công chức văn hoá-xã hội.
 

 
Thông báo
Liên kết
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 10247